Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013, 6/16/2013 09:21:00 SA

Clip Vụ tại nạn khủng khiếp xảy ra Trần Phú - TP. Đà Lạt

Vụ tại nạn khủng khiếp xảy ra lúc 15h:17' ngày 22/5/2013 trên đường Trần Phú - tp. Đà Lạt (trước ngân hàng Vietcombank & Techcombank). Một xe ô tô Kia Caren phóng nhanh từ hướng đường Lê Hồng Phong xuống dốc với tốc độ nhanh, khi vào giao lộ với đường Trần Phú đã đâm vào dải phân cách lao qua bên kia đường. Đâm vào 03 xe máy đi ngược chiều, sau đó đâm vào gốc cây rồi xoay vòng lật ngửa 04 bánh lên trời.

Tài xế xe hơi lồm cồm chui ra và dường như chỉ bị xây xát nhẹ (Được biết là phó giám đốc Sở NN & PT Nông Thôn tỉnh Lâm Đồng - tên Mai Nam Dương, đang trong tình trạng hơi men nồng nặc).

Một nam (nghề xe ôm, đang đậu xe trong lề đường) bị tông văng xa vào góc tường hơn 15m, chết ngay tại chỗ.
Một nam thanh niên khác bị thương nặng.

Hai phụ nữ chở nhau trên xe SH, một người khoảng 40 tuổi bị thương rất nặng, người trẻ hơn bị thương nặng.

Cả 03 xe máy đều bị dập nát.

Trước hết tôi xin chia buồn với những nạn nhân và gia đình họ trong vụ tai nạn!

Tôi tự trách mình về hành động gọi là khiếm nhã và "vô cảm" khi đưa lên những hình ảnh này. Nhưng vì muốn góp lên tiếng nói cho mọi người về những rủi ro luôn rình rập quanh mình. Rủi ro là điều không ai muốn và khó mà biết trước được. Tuy vậy hãy cẩn trọng cho mình và cho mọi người bằng những cách tốt nhất có thể.
Hãy sống vui, sống khỏe, sống tốt và sống chân thành!

Họa vô đơn chí, phúc bất trùng lai.
(Ảnh cắt từ Clip)
e